หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn phương thức lên đồ và cần đến ngọc suport để sở hữu tướng Taara mạnh nhất Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Cùng bất kỳ ai yêu thích Trò chơi Liên quân Mobile thì đều hiểu Taara là một trong vị tướng chiến Sĩ và thiên Đỡ Đòn. mặc dầu không có chiêu khống chế như nhiều vị tướng khác, bù lại Taara sở hữu tốc độ chạy với sát thương tay đáng ngạc nhiên phối hợp cùng khả năng chống chịu giỏi.

Tuy nhiên không phải người nào cũng biết rõ cách thức vận dụng linh hoạt những ưu điểm của Taara để áp đảo kẻ thù. Vậy lên đồ như thế nào cùng cần dùng ngọc giúp như thế nào để tướng Taara trở nên mạnh nhất có thể? Hãy và hướng đến qua nội dung bài viết tiếp sau đây.
Tướng Taara thiết lập speed chạy cùng sát thương tay đáng ngạc nhiên
Tướng Taara thiết lập speed chạy cùng sát thương tay đáng ngạc nhiên
Bảng ngọc trợ giúp phù hợp với tướng Taara

Như đã nói ở bên trên, Taara là một vị tướng Đỡ Đòn, chính vì như thế mà việc gia tăng những chỉ số đỡ đòn ở Taara là rất cần.

Ngọc Đỏ III: hỗ trợ ngày càng tăng 1% speed đánh, tăng mức máu tối đa thêm 33,7 tổ chức cùng 2,3 đơn vị giáp.

Thực chất tướng Taara đã sở hữu được điểm mạnh về tốc độ chạy, dựa trên và tốc độ đánh đc tăng thêm bền chắc sẽ khiến bản lĩnh sát thương của Taara trở nên mạnh hơn.

Ngọc Tím III: giúp đỡ tăng mức máu nhiều nhất thêm 75 doanh nghiệp.

Việc tập trung trọn vẹn vào sinh lực trợ giúp Taara ngày càng tăng khả năng sinh tồn trong những cuộc chạm trán cùng đối phương.

Ngọc Xanh III: phụ trợ gia tăng tốc hồi chiêu thêm 1%.

Taara có cài đặt bộ combo trong số ấy bá đạo nhất phải kể đến chiêu hồi máu ở cuối. Gia tăng tốc hồi chiêu giúp đỡ chiêu cuối được hồi nhanh hơn suport Taara có khả năng hồi máu dồn dập.

Hướng dẫn lên đồ cho Taara

Đầu ải

Trước tiên Taara khi tham gia trận chiến không thể thiếu Áo Choàng Thần Ra để tăng một trong những phần giáp với công vật lý. cùng theo với đó là nội tại Thiêu Cháy để gia tăng sát thương phép lên đối phương, tạo điều kiện tiện lợi bổ trợ Taara “quét dọn” bộ đội nhanh chóng; đồng thời cũng gây nên sát thương cao hơn khi xả thân đối phương.

Trong khi, Taara cũng rất cần được trang bị giày kiên trì, không chỉ để gia tăng speed chạy khi muốn dấn thân hoặc thoát ra khỏi những pha giao tranh, mà còn có khả năng kháng lại những hiệu ứng khống chế mà đối thủ ra mắt.

Giữa trận

Đến giữa round, khi Taara cần đánh giá cao chiêu trò hơn thì Áo Choàng Băng Giá giúp giảm 10% giây phút hồi chiêu là phải giờ đây. khả năng giáp với máu tối đa của cô gái cũng được tăng cao. Do Taara không có chiêu trò khống chế nên việc tăng sát thương vật lí sau mỗi chiêu trò kết hợp với cảm giác làm chậm là rất hữu ích.

Tiếp chính là Giáp Gaia trợ giúp nâng cấp bản lĩnh kháng phép, tốc độ chạy và con số máu nhiều nhất cho Taara. trong trường hợp Taara chịu sát thương, ngay lập tức rồi sẽ được hồi 8% máu trong 2s. giờ đây, bản lĩnh chống chịu của bạn đã tăng vọt đáng kể nên đừng băn khoăn mà xả thân xong đối phương khi có phụ trợ từ bằng hữu.
Dứt đối thủ chóng vánh cùng sự bổ trợ từ đồng đội
Dứt đối thủ chóng vánh cùng sự bổ trợ từ đồng đội
Cuối ải

Để có khả năng đặt ra các đòn quyết định ở cuối màn, Taara phải đến Giáp Thống Khổ để tăng bản lĩnh giáp với tăng số lượng máu lớn. Đồng thời phối hợp và nội tại Phản Pháo bổ trợ Taara hình như lộn ngược tình thế bằng phương pháp biến sát thương vật lý hero của bạn đang cần chịu thành sát thương phép lên đối thủ.

Trong khi không thể bỏ lỡ Phù Chú trường sinh giúp tăng máu nhiều nhất thêm 1800 công ty cùng ngày càng tăng 50 đơn vị máu hồi mỗi 5s.

Hướng dẫn đấu tướng Taara hoàn hảo

Khi bắt đầu vào ván. và vai trò là chơi sĩ solo đường, game thủ nên chóng vánh đưa Taara ra phía đường gần Caeser để up date đợt quân nhân trước tiên. cùng lúc đó cần chăm chú để ý để cướp cùng ăn Chim Ánh Sáng từ đối phương, nhằm mục tiêu thu thêm vàng và Khả năng.

Ở giữa ván, thường xuyên dọn lính cùng đánh trụ để đạt thêm các trang bị bắt đầu. giờ đây, cùng khả năng hồi máu bá đạo game thủ không nên gank mà chỉ nên câu kéo địch thủ với tạo điều kiện để anh em của mình xả sát thương, đánh đòn quyết định.
Máu càng thấp, Taara càng gây sát thương rộng cho địch
Máu càng thấp, Taara càng gây sát thương rộng cho địch
Về cuối ván, Taara đóng tầm quan trọng như nguồn sát thương cực kỳ lớn của nhóm. Càng câu kéo được rất nhiều sát thương thì càng có lợi cho bạn hữu. Taara có 1 đặc tính là bản lĩnh gây sát thương càng rộng khi máu càng thấp. Đó chính là Vì Sao mà Lý Do ở giai đoạn cuối trận, Taara thường liều mình để kết liễu kẻ ngáng đường mình.

Chúc Cả nhà bao hàm phút chơi trò giải trí vui mừng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น