หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến Slimz Thỏ Tài Phiệt mùa 10

Hẳn là bạn đang rất khám phá về Xạ thủ new mà Liên Quân vừa bắt đầu công bố. nội dung bài viết lúc này chúng mình sẽ giúp cho bạn lời giải hầu như những chủ đề tương tự đến Slimz – Thỏ Tài Phiệt chuyên đi Rừng trong đợt giải trong năm này.

Đây là một tướng tương đối cơ động, dù cho là vị trí khuyến khích là chỗ đứng đi Rừng nhưng chàng trai này hoàn toàn có thể đảo đường và gánh đội nhóm về cuối trò chơi. Càng về cuối Game Slimz sẽ càng tăng khả năng gây sát thương, khiến cho tổng hợp những kẻ địch phải cảm thấy khó thở. đó là chưa kể Slimz có khả năng dễ dãi xuất hiện giao tranh và dẫn dắt diễn biến giao tranh theo hướng bổ ích cho team mình.

Chúng mình hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Phép giúp cho Slimz

Là một trong chỗ đứng đi rừng, đương nhiên phép giúp buộc phải là Trừng Trị.

Bảng ngọc cho Slimz

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc độ đánh/ tốc chạy.

- Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh/ chí mạng.

- Ngọc xanh: 10 viên công vật lý/ xuyên giáp.

Mật tịch nâng kĩ năng

Cộng nhiều nhất chiêu trước tiên Lao Cơ Khí trước. Ultimate Thuốc Cà Rốt lấy đúng level 4,8,12.
Những chiêu thức của Slimz thường chủ yếu trợ giúp cho Lao Cơ Khí
Những chiêu thức của Slimz thường chủ yếu trợ giúp cho Lao Cơ Khí
Phương pháp lên đồ

Trang bị đầu trò chơi

Món trang bị dành riêng với luôn luôn phải có của người chơi đi rừng Rựa Thợ Săn rồi sẽ gây thêm sát thương lên quái rừng. Tiếp đó lên giày Du Mục để tăng thêm tốc đánh và khả năng phi mũi giáo. món đồ lớn đầu tiên hãy là kiếm Truy Hồn.

Trang bị giữa ải

Thương Xuyên Phá đó là món trấn phái bắt buộc phải có giành cho Slimz ở giai đoạn giữa trò chơi. không chỉ đem đến công vật lý,xuyên giáp mà mặt hàng còn đem về speed chạy để Slimz tăng tính cơ động.

Việc sử dụng đòn đánh tay làm sát thương chủ đạo để cho việc cài đặt phức tạp kiếm là điều cần thiết khi tăng 100% công vật lý trên đòn đánh mỗi khi xuất chiêu.

Trang bị cuối màn

bây giờ ta có bộ trang bị hoàn hảo giành riêng cho Slimz: tìm Truy Hồn, giày Du Mục, Thương Xuyên Phá, tinh vi kiếm, Thánh kiếm, kiếm Muramasa.

Thánh tìm tăng cho Slimz 25% tỉ lệ chí mạng trên các lần phi lao.

Tìm Muramasa sẽ hỗ trợ Slimz trong các việc đục thủng lớp giáp của các “con trâu” chỉ trong thời đoạn cuối này.
Về cuối round Slimz dễ “hóa thần” nên gamer hãy nhanh chóng hoàn thiện bộ trang bị cho chàng trai nhé
Về cuối round Slimz dễ “hóa thần” nên gamer hãy nhanh chóng hoàn thiện bộ trang bị cho chàng trai nhé
Tùy chọn khác: Hercule cùng Cung Tà ma cũng là những lựa chọn ổn.

Cách chơi Slimz

Thời đoạn đầu trò chơi

Mở màn bằng việc kêu gọi bạn bè giúp đỡ điều hành và kiểm soát góc nhìn và giúp ăn bùa đỏ. Hãy nhờ bằng hữu hỗ trợ ăn quái để việc ăn dứt bãi quái đầu tiên ra mắt nhanh nhất. Sau vòng rừng đầu tiên, phụ thuộc con số máu còn lại rồi quyết định gank 1 đường hay không.

Khi đã biết rõ vị trí của kẻ thù thì hãy chủ động kiểm soát điều hành các đối tượng lớn như dơi quỷ giỏi rồng đầu tiên. time rồng có mặt là trước vài giây khi bãi bùa đỏ thứ 2 hồi sinh. trong vòng trường hợp cảm nhận thấy không thể tranh chấp thì hãy vào rừng thường xuyên farm quái đặt trên Trải Nghiệm hoặc gank 1 đường khác.

Việc nên nhớ nhất về cách chơi vị tướng này là cần thiết cần dùng Lao Cơ Khí thật chính xác. Khi đó kẻ địch sẽ ảnh hưởng choáng 5 giây với bằng hữu với bạn sẽ tha hồ phút giây để đánh hạ đối thủ.

Giai đoạn giữa trò chơi

Nếu trong giai đoạn này mà team game thủ có điểm tốt thì hãy chủ yếu phá 2 trụ đường giữa để trưng bày góc nhìn cho đội hình. với việc lên đc 2 món Thương Xuyên Phá cùng phức hợp tìm thì bạn hãy chủ động dịch chuyển để bắt “con bò lạc” chỉ trong rừng địch.

Nếu team thua thảm thế, hãy bình tĩnh cùng chủ yếu farm rừng để kéo cuộc chơi về late.
Dù có bị đại bại thế thì Slimz vẫn có khả năng kéo thắng về cuối Game
Dù có bị đại bại thế thì Slimz vẫn có khả năng kéo thắng về cuối Game
Thời đoạn cuối trò chơi

Cuối trò chơi chính là sân chơi của Slimz, đấy là lúc mà 5 giây choáng tới từ Lao Cơ Khí chắc cú phát huy tác dụng. Việc của mình đơn giản chỉ là phi Lao Cơ Khí thật chuẩn chỉnh rồi dùng Lò Xo Cơ Khí tiếp cận cùng gây sát thương.

Trong vòng giao tranh tổng, bạn cần phải luôn nhớ là Slimz sống càng lâu để xả sát thương thì team người chơi càng thắng. với nhớ dùng Thuốc Cà Rốt để có thể đánh lùi mà không biến thành tiếp cận.

Kiểm soát và điều hành rồng bạo chúa và Caesar để tăng sức khỏe đáng kể. chỉ cần có 1 nhỏ rồng tiên phong là đội nhóm chúng ta có thể thổi bật 3 đường với Cả nhà chính của đối thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น